Quy trình giải quyết tranh chấp

Uy tín & chất lượng là cam kết niềm tin với Quý Khách tại Mada, bộ phận chăm sóc khách hàng của Mada sẵn sàng tiếp nhận & giải quyết tất cả khiếu nại của Quý Khách về:
- Sản phẩm không đúng miêu tả.
- Sản phẩm kém chất lượng.
- Giao hàng sai sản phẩm, giao hàng chậm trễ.
- Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển.
- Tiết lộ thông tin cá nhân, thông tin thanh toán cho bên thứ 3, v.v...
Và những khiếu nại khác của Quý Khách do Mada không làm đúng như cam kết ban đầu, gây mất niềm tin của Quý Khách với Mada. 

Quý Khách vui lòng gửi tất cả khiếu nại về địa chỉ email: [email protected] hoặc gửi thư vào địa chỉ sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NIB 
Mã Số Thuế : 0314168821 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Tp. Hồ Chí Minh cấp ngày 22/12/2016
Địa chỉ: 376 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
Đại diện công ty: Ông VŨ ĐỨC HOAN
Chức danh: CEO - Giám đốc
Điện thoại: (028) 3834 3888
Hotline: (028) 3833 8888
Email: [email protected]/ [email protected] 

* Các bước giải quyết tranh chấp, khiếu nại: (thời gian luôn luôn được xác định trong giờ hành chính, không bao gồm các ngày nghỉ & lễ, tết)

  • Bước 1: Khi vừa nhận được yêu cầu khiếu nại của Quý Khách, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên lạc để xác nhận với Quý Khách về việc yêu cầu khiếu nại thành công. Thời gian được tính trong vòng 2h & thời gian giải quyết khiếu nại trong vòng 48h. Ngoại trừ những lý do liên quan đến bảo hành sản phẩm, thay thế linh kiện, v.v... thời gian có thể kéo dài lâu hơn tùy vào tình hình thực tế. Tất cả các yếu tố khách quan ảnh hưởng đến tiến độ giải quyết khiếu nại, nhân viên chăm sóc khách hàng của Mada sẽ liên hệ để xin lỗi & xác nhận với Quý Khách. Mada cam kết giải quyết tranh chấp & khiếu nại của Quý Khách dựa trên nguyên tắc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng & trên cơ sở các chính sách mà Mada đã công bố.
  • Bước 2: Trong trường hợp phức tạp hoặc những trường hợp không được quy đinh tại các chính sách mà Mada đã công bố, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ xin ý kiến cấp trên & giải quyết trong thời hạn không quá 07 ngày. Mada cam kết những trường hợp nằm ngoài quy định chung Mada sẽ cân nhắc & hợp tác với Quý Khách để cùng đưa ra biện pháp xử lý phù hợp cho cả 2 bên.
  • Bước 3: Chuyển kết quả giải quyết khiếu nại cho các bộ phận liên quan để thực hiện (bộ phận kế toán, bộ phận mua hàng, bộ phận giao hàng,...) & liên lạc với Quý Khách để thông báo kết quả khiếu nại đã được giải quyết.

Mada luôn tôn trọng & nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Mada hiện tại còn khá non trẻ trên thị thường thương mại điện tử, nhưng với một đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động & giàu kinh nghiệm luôn lắng nghe & tiếp thu ý kiến của Khách Hàng. Mada cam kết sẽ mang lại cho Quý Khách sự trải nghiệm mua sắm trực tuyến an toàn, chất lượng & sản phẩm ngày càng đa dạng hơn trong tương lai.

Trân trọng!