Quy định và hình thức thanh toán

Tại Mada việc mua sắm trực tuyến trở nên thật dễ dàng, Mada chấp nhận nhiều hình thức thanh toán tiện lợi & linh hoạt để Quý Khách có thể lựa chọn:

1. Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD - Cash On Delivery).
2. Thanh toán bằng thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ (Visa/ MasterCard).
3. Thanh toán bằng thẻ ATM nội địa.

 

 

  • CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP (FAQ)

1. COD là gì?
COD là tên viết tắt của cụm từ Cash On Delivery, nghĩa là thanh toán tiền mặt khi nhận hàng. Mada chấp nhận hình thức thanh toán này cho tất cả đơn hàng trên toàn quốc, có 2 trường hợp như sau:
- Đơn hàng thuộc khu vực nội thành Tp. Hồ Chí Minh: Quý Khách vui lòng kiểm tra sản phẩm, ký nhận vào biên bản nhận hàng & thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao nhận của Mada.
- Đơn hàng thuộc khu vực ngoại thành & các tỉnh thành khác trong cả nước: Quý Khách vui lòng thanh toán cho nhân viên giao hàng của dịch vụ giao nhận do Mada ủy thác. Nếu có bất kỳ sai sót nào về sản phẩm Quý Khách vui lòng liên hệ với Mada qua hotline (08) 3833 8888 để được hỗ trợ & giải quyết.

2. Các loại thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ (Visa, MasterCard) nào được chấp nhận thanh toán? 
Hầu như tất cả các loại thẻ tín dụng được hỗ trợ bởi Visa & MasterCard đều được chấp nhận thanh toán. Mada cam kết bảo mật an toàn tuyệt đối về thông tin thẻ của Quý Khách tại Mada

3. Mada có lưu lại thông tin thanh toán của Quý Khách không?
Thông thường Mada chỉ lưu lại 1 thời gian trong quá trình của đơn hàng, hoàn toàn chỉ nhằm mục đích xác minh giao dịch thanh toán với ngân hàng, sau thời gian đó Mada không lưu lại bất kỳ thông tin thanh toán nào của Quý Khách. Dữ liệu thanh toán chỉ được cấp quyền cho lãnh đạo cấp cao nhất của Mada, nhân viên khác không có quyền truy cập.
Mada có mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các ngân hàng để bảo vệ giao dịch thanh toán của Quý Khách tại Mada được đảm bảo ở mức độ bảo mật tuyệt đối.
Mada luôn thận trọng & giải quyết chặt chẽ những vấn đề liên quan đến thanh toán. Vì vậy, Quý Khách hoàn toàn an tâm sử dụng hình thức thanh toán này tại Mada

4. Tôi có thể sử dụng thẻ tín dụng của người khác để thanh toán trực tuyến cho đơn hàng của tôi không?
Hoàn toàn có thể được, Quý Khách chỉ cần cung cấp đầy đủ thông tin thẻ theo các yêu cầu bắt buộc trên website Mada.vn & chủ thẻ đồng ý xác minh cho giao dịch thanh toán này của Quý Khách, thông tin yêu cầu như ảnh bên dưới:

 

 

5.  Thanh toán trực tuyến tại Mada có bị tính phí không?
Hoàn toàn không, Quý Khách chỉ thanh toán đúng số tiền đơn hàng & phí vận chuyển (nếu có). Quý Khách không cần tốn bất kỳ chi phí nào khác cho việc thanh toán này, ngoại trừ trường hợp thẻ của Quý Khách không phát hành tại Việt Nam. Khi đó, Quý Khách có thể phải thanh toán phí chuyển đổi ngoại tệ cho ngân hàng phát hành thẻ. 
Trường hợp này Quý Khách vui lòng liên hệ ngân hàng phát hành thẻ để được hỗ trợ & tư vấn chi tiết.

6.  Tôi có cần xuất trình thẻ khi nhận hàng không?
Hoàn toàn không, Quý Khách vui lòng xuất trình chứng minh nhân dân của Quý Khách, để đảm bảo đơn hàng được giao đúng người nhận.

7.  Tôi dùng thẻ của tôi mua hàng giúp người khác được không?
Hoàn toàn được, trường hợp này Quý Khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin địa chỉ, số điện thoại người nhận. Quý Khách ghi chú thêm địa chỉ của Quý Khách để Mada liên lạc xác nhận việc giao hàng.

8.  Mada xác nhận việc thanh toán trực tuyến của tôi bằng cách nào?
Trước khi hoàn thành việc thanh toán, hệ thống bảo mật cổng thanh toán sẽ có bước xác minh qua thông tin mà Quý Khách đã đăng ký với ngân hàng phát hành thẻ, có thể là email hoặc tin nhắn điện thoại. Tất cả các quá trình xác minh được thực hiện tự động qua cổng thanh toán được lập trình trên máy tính, vì vậy đảm bảo yêu cầu an toàn bảo mật thông tin của Quý Khách.
Tuy nhiên, đôi khi có vài trường hợp lỗi hệ thống, nhân viên hỗ trợ từ Mada sẽ liên hệ để báo với Quý Khách bổ sung thông tin đầy đủ cho hệ thống xử lý. Giao dịch thanh toán thành công khi thông tin Quý Khách bổ sung trùng khớp với thông tin hệ thống của ngân hàng. Các bước xác minh được thiết lập chặt chẽ, 1 trong các bước xác minh gặp vấn đề hệ thống sẽ dừng lại để đảm bảo an toàn thông tin của Quý Khách. Khi thanh toán thành công hệ thống sẽ tự động thông báo với Quý Khách qua email hoặc tin nhắn điện thoại.

9.  Tôi có thể dùng thẻ để thanh toán trực tiếp khi nhận hàng không?
Rất tiếc là không, Mada xin lỗi Quý Khách về bất tiện này. Mada hiện tại chưa tích hợp chức năng này, Mada sẽ thông báo cho Quý Khách khi Mada có thêm tính năng này trong thời gian tới. Rất mong Quý Khách thông cảm. 

Niềm tin & sự hài lòng của Quý Khách là niềm vinh hạnh cho Mada.

Trân trọng!