Quy chế hoạt động

  

Website www.mada.vn (sau đây gọi là - Mada.vn) là trang thương mại điện tử phục vụ nhu cầu giới thiệu dịch vụ, giao dịch mua bán từ thành viên đến thành viên. Đồng thời, với đội ngũ nhân viên trẻ & năng động Mada còn cung cấp các dịch vụ & sản phẩm do chính Mada chọn nhà cung cấp & sàng lọc nghiêm khắc nhất. Với tiêu chí này, Mada mong muốn mang lại cho Quý Khách sự trải nghiệm mua sắm trực tuyến đa dạng & phong phú. 

Mada là cầu nối giữa doanh nghiệp đến thành viên, giữa thành viên đến thành viên, giữa sản phẩm Mada nghiêm khắc chọn lọc đến người tiêu dùng cuối cùng. Mada không ngừng phát triển để tìm kiếm thêm nhiều nhà cung cấp với nhiều sản phẩm & dịch vụ ngày càng đa dạng.

I. NGUYÊN TẮC CHUNG
- Trang thương mại điện tử Mada.vn được thiết lập bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NIB, Mada hoạt động dựa trên nguyên tắc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cuối cùng. Doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tham gia giao dịch mua bán sản phẩm & dịch vụ trên Mada.vn tự do thỏa thuận các lợi ích hợp pháp giữa các bên tham gia trên nguyên tắc tôn trọng luật pháp hiện hành.
-  Doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có quyền đăng bán sản phẩm & dịch vụ tự do trên Mada.vn, nhưng phải dựa trên nguyên tắc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Các thỏa thuận buôn bán giữa người mua & người bán phải được công khai, minh bạch. Những trường hợp tranh chấp quyền lợi phải dựa trên nguyên tắc tôn trọng & hợp tác để cùng nhau đưa ra hướng giải quyết. 
-  Các sản phẩm & dịch vụ đăng bán KHÔNG THUỘC DANH MỤC CẤM của luật hiện hành. Vi phạm lần thứ 1 Mada sẽ thông báo nhắc nhở, vi phạm lần 2 Mada sẽ xóa tin & vô hiệu hóa tài khoản thành viên vi phạm, vi phạm lần 3 Mada sẽ nhờ pháp luật can thiệp xử lý.
-  Tất cả các giao dịch mua bán trên Mada.vn hoạt động dựa trên nguyên tắc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, tuân thủ các quy định chung của CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ  VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NIB & tuân thủ luật pháp Việt Nam hiện hành.

II. ĐỊNH NGHĨA CHUNG
- Thành viên: là người dùng đăng ký tài khoản hợp lệ tại Mada.vn, có nhu cầu mua bán sản phẩm, dịch vụ. Thành viên có thể vừa là người bán vừa là người mua, thành viên được hưởng tất cả các ưu đãi dành cho thành viên tại Mada.vn. 
- Người bán: là người dùng đã đăng ký thành công tài khoản thành viên tại Mada.vn, có nhu cầu bán sản phẩm & dịch vụ. Người bán cũng có quyền làm người mua.
       + Quyền lợi: tự do đăng tin bán sản phẩm & dịch vụ của mình, tự do thỏa thuận giá bán, các điều khoản về thanh toán & giao hàng với người mua. Có quyền từ chối giao hàng khi người mua không đáp ứng đúng các điều khoản thanh toán đã thỏa thuận trước đó.
      + Nghĩa vụ: cam kết giao hàng đúng sản phẩm, hàng hóa & dịch vụ mà người mua đã đặt trước. Có trách nhiệm giải quyết các thắc mắc, tranh chấp, khiếu nại liên quan đến sản phẩm & dịch vụ của mình. 
- Người mua: là người dùng có thể đăng ký hoặc không đăng ký thành viên tại Mada.vn, người bán có quyền làm người mua.
      + Quyền lợi: tự do lựa chọn sản phẩm phù hợp, tự do thỏa thuận giá mua & các điều khoản giao hàng, thanh toán. Có quyền từ chối nhận & không thanh toán khi người bán giao hàng không đúng sản phẩm, dịch vụ đã đặt trước đó, giao hàng không đúng chất lượng cam kết & giao hàng trễ. Có quyền thắc mắc, khiếu nại yêu cầu người bán giải trình.
      + Nghĩa vụ: thanh toán số tiền tương ứng trên đơn hàng & phí vận chuyển (nếu có). Hợp tác với người bán để giải quyết các tranh chấp, khiếu nại xảy ra.

Trường hợp khi có tranh chấp, khiếu nại mà người bán hoặc người mua không hợp tác để giải quyết vấn đề. Mada có quyền công khai danh tính người bán hoặc người mua vi phạm để hỗ trợ giải quyết. Tất cả các giao dịch mua & bán trên Mada.vn phải đảm bảo tính công khai, minh bạch. Người bán & người mua cẩn trọng với giao dịch của mình để tránh các trường hợp tranh chấp. Người bán & người mua tự do trong các thỏa thuận của giao dịch, thanh toán & giao hàng. Mada chỉ hỗ trợ thông tin Mada có để giải quyết tranh chấp, MADA KHÔNG CÓ TRÁCH NHIỆM GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP & BỒI THƯỜNG THIỆT HẠI CHO BẤT KỲ BÊN NÀO.

Thành viên phải tự ghi nhớ "tên đăng nhập" & "mật mã" của mình, Mada chỉ cấp lại mật mã khi thông tin cung cấp đúng & email xác nhận hợp lệ.

III. QUY TRÌNH GIAO DỊCH
Trang thương mại điện tử www.mada.vn là cầu nối giữa các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có nhu cầu mua & bán. Mada hỗ trợ tối đa cho giao dịch của người mua & người bán được nhanh chóng, tiện lợi & đáng tin cậy. Mada không can thiệp vào giao dịch giữa các thành viên, Mada chỉ chịu trách nhiệm cho những sản phẩm & dịch vụ do Mada trực tiếp cung cấp. 

1. Quy trình dành cho người mua hàng.
a)  Mua hàng từ người bán là Mada: 
- Bước 1: xem hướng dẫn tại link: http://www.mada.vn/bai-viet/huong-dan-mua-hang.html
- Bước 2: Sau khi thực hiện các bước mua hàng thành công, Mada gửi xác nhận đơn hàng vào email mà Quý Khách đăng ký hoặc cung cấp trong đơn hàng.
- Bước 3: Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện thoại để xác nhận với Quý Khách về sản phẩm, đơn giá, giảm giá, phí vận chuyển, tổng tiền thanh toán & thời gian giao hàng đến địa chỉ Quý Khách cung cấp trong đơn hàng. Hoặc liên hệ bổ sung đầy đủ thông tin cần thiết để Mada giao hàng cho Quý Khách.
Quý Khách vui lòng tham khảo biểu phí & thời gian giao hàng tại link: http://www.mada.vn/bai-viet/chinh-sach-van-chuyen.html
- Bước 4: Nhân viên chăm sóc khách hàng chuyển đơn hàng sang bộ phận giao nhận & giao hàng đến địa chỉ của Quý Khách đảm bảo đúng thời gian quy định (lưu ý tất cả các lời dặn của Quý Khách như gói quà theo yêu cầu).
- Bước 5: Nhân viên giao nhận sẽ gọi điện thoại cho Quý Khách trước khi đi để đảm bảo Quý Khách có thời gian để nhận hàng. 
- Bước 6: Khi giao đơn hàng thành công, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ Quý Khách để xác nhận việc giao hàng thành công, đồng thời lắng nghe ý kiến của Quý Khách về mức độ hài lòng về sản phẩm, thái độ của nhân viên giao nhận & hỗ trợ những việc cần thiết về kích hoạt bảo hành, xem tem bảo hành, bổ sung thông tin vào phiếu bảo hành đối với các sản phẩm có bảo hành.
- Bước 7: Cập nhật trạng trái "đơn hàng thành công" & đóng đơn hàng. 
Quy trình này do Mada trực tiếp thực hiện tất cả các bước liên quan, Mada chịu trách nhiệm về chắt lượng sản phẩm & tất cả các khiếu nại liên quan.
Quý Khách vui lòng tham khảo "chính sách đổi, trả" tại link: http://www.mada.vn/bai-viet/chinh-sach-doi-tra.html

b) Mua hàng từ người bán là thành viên Mada:
Sau khi nhận đơn hàng từ Quý Khách Mada sẽ chuyển thông tin đơn hàng cho "người bán" để "người bán" thực hiện các bước xác nhận & giao hàng cho Quý Khách. Đối với đơn hàng này "người bán" chịu tất cả các trách nhiệm về chất lượng sản phẩm, khiếu nại & giao hàng. Chính sách đổi, trả sản phẩm Quý Khách thỏa thuận trực tiếp với "người bán". Mada sẽ hỗ trợ khi có yêu cầu từ "người bán" hoặc "người mua".

2. Quy trình dành cho người bán hàng.
a) Người bán là Mada: Mada cung cấp hình ảnh, miêu tả sản phẩm, thông số kỹ thuật, thông tin chi tiết sản phẩm & đơn giá cho Quý Khách tiện tham khảo. 
b) Người bán là thành viên Mada: người bán tự do đăng hình ảnh, miêu tả, sản phẩm, thông số kỹ thuật, thông tin chi tiết sản phẩm & đơn giá. Cam kết về chất lượng sản phẩm & thông tin miêu tả đúng với sản phẩm thật. Khi có đơn hàng từ "người mua", Mada sẽ chuyển đơn hàng cho "người bán" để "người bán" hoàn thành các bước giao đơn hàng của mình & chịu trách nhiệm hướng dẫn sử dụng cho sản phẩm cũng như bảo hành (nếu có).

3. Chính sách vận chuyển.
a) Chính sách từ người bán là Mada.vn: Quý khách vui lòng tham khảo tại link: http://www.mada.vn/bai-viet/chinh-sach-van-chuyen.html
b) Chính sách từ người bán là thành viên Mada: thời gian tùy thuộc người bán đăng tin bán hàng, thành viên là người bán sẽ thông báo cho Quý Khách chi tiết.

4. Thời gian vận chuyển & biểu phí vân chuyển: (được xác định từ lúc xác nhận đơn hàng thành công)

Mada giao hàng trong sáng ngày thứ bảy, không giao hàng buổi chiều thứ bảy & các ngày chủ nhật, lễ, tết.

5. Quy trình xác nhận/ hủy đơn hàng.
a) Xác nhận đơn hàng:
- Người bán là Mada: Khi nhận được đơn hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện thoại cho Quý Khách để xác nhận đơn hàng trong vòng 02h (nếu đơn hàng được đặt trong giờ làm việc). Nếu đơn hàng được đặt ngoài giờ làm việc thì việc xác nhận cũng được thực hiện trong vòng 2h của ngày làm việc kế tiếp.
- Người bán là thành viên Mada: Khi nhận được đơn hàng, Mada sẽ chuyển đơn hàng của Quý Khách cho thành viên đăng bán sản phẩm & dịch vụ. Việc xác nhận sẽ do người bán tự chủ động liên hệ xác nhận & thỏa thuận giao hàng, thanh toán với Quý Khách. 
b/ Hủy bỏ đơn hàng:
- Người bán là Mada: Nếu Quý Khách có nhu cầu hủy bỏ đơn hàng đã đặt, Quý Khách vui lòng thông báo với Mada sớm để bộ phận chăm sóc khách hàng không chuyển cho bộ phận giao nhận.
- Người bán là thành viên Mada: Quý Khách vui lòng thỏa thuận trực tiếp với người bán. Hoặc liên hệ qua hotline (08) 3833 8888 bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ thông báo với người bán yêu cầu hủy đơn hàng.

6. Quy trình bảo trì & bảo hành:
- Người bán là Mada: Mada chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng, Quý Khách vui lòng liên hệ Trung Tâm bảo hành chính hãng để được hỗ trợ nhanh nhất. Trường hợp bất tiện Mada có thể hỗ trợ thông tin & gửi sản phẩm đi bảo hành giúp Quý Khách.
- Người bán là thành viên Mada: Quý Khách vui lòng liên lạc trực tiếp với người bán để được hỗ trợ. Trường hợp Quý Khách không liên lạc được hoặc người bán không đồng ý bảo hành sản phẩm, Quý Khách vui lòng liên hệ hotline Mada để được hỗ trợ.

7. Quy trình đổi trả hoặc hoàn tiền:
a) Người bán là Mada: 
- Đổi, trả sản phẩm: Mada chấp nhận việc đổi, trả sản phẩm trong vòng 14 ngày (kể từ ngày nhận hàng). Khi Quý Khách có nhu cầu đổi, trả sản phẩm, Quý Khách vui lòng lưu ý những điều khoản ràng buộc sau:
     + Còn nguyên hiện trạng ban đầu.
     + Còn hóa đơn bán hàng tại Mada & sản phẩm chưa qua sử dụng.
     + Còn nguyên đóng gói, nhãn, mác & bao bì không bị biến dạng.
     + Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
     + Còn đầy đủ tem/phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn sử dụng & các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v...
     + Không có dữ liệu trong các sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
     + Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy.
     + KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI, TRẢ CÁC DỊCH VỤ.

Quý Khách vui lòng đóng gói & gửi về địa chỉ sau:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NIB
Bộ phận chăm sóc khách hàng - Tầng 1
Địa chỉ: 376 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp.HCM
Hotline: (08) 3833 8888

Quý Khách vui lòng xem kỹ điều kiện & hướng dẫn đổi, trả hàng tại link: http://www.mada.vn/bai-viet/chinh-sach-doi-tra.html

b) Người bán là thành viên Mada: Quý Khách vui lòng thỏa thuận với người bán. Quý Khách có thể gọi vào hotline Mada nhờ hổ trợ khi không liên lạc được với người bán.

8. Phương thức thanh toán khi đổi, trả hàng.
a) Người bán là Mada: Khi sản phẩm đã đáp ứng đủ các điều kiện đổi hoặc trả hàng Mada sẽ hoàn tiền vào "Ví điện tử" số tiền tương ứng trên đơn hàng (không bao gồm phí vận chuyển). "Ví điện tử" là một mã giảm giá của tài khoản mà Quý Khách đăng ký tại Mada. "Ví điện tử" có thời hạn trong vòng 12 tháng kể từ ngày phát hành, có thể gia hạn thêm tối đa 12 tháng, nếu Quý Khách chưa có nhu cầu sử dụng ngay. "Ví điện tử" được kích hoạt khi đáp ứng đủ các điều kiên đổi, trả hàng, thông tin "ví điện tử" sẽ được chuyển đến email mà Quý Khách đăng ký mua hàng tại Mada. Tài khoản "ví điện tử" được áp dụng thanh toán cho tất các sản phẩm & dịch vụ tại Mada, bao gồm thanh toán cho tất cả các chương trình khuyến mãi hiện có. Quý Khách vui lòng tự bảo quản thông tin tài khoản "ví điện tử" của mình. 
b) Người bán là thành viên Mada: Quý Khách vui lòng thỏa thuận trực tiếp với người bán     

9. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại.
a) Người bán là Mada: thời gian giải quyết & phản hồi kết quả giải quyết tranh chấp, khiếu nại luôn được xác định trong giờ hành chính & không tính các ngày nghỉ, lễ, tết. 
Mọi ý kiến đóng góp & khiếu nại vui lòng gửi về địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NIB
Bộ phận chăm sóc khách hàng - Tầng 1
Địa chỉ: 376 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp.HCM
Email: info@mada.vn/ cskh@mada.vn
Hotline: (08) 3833 8888 

Các bước giải quyết tranh chấp, khiếu nại:
- Bước 1: Khi vừa nhận được yêu cầu khiếu nại của Quý Khách, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên lạc để xác nhận việc yêu cầu khiếu nại thành công. Thời gian xác nhận trong vòng 2h & thời gian giải quyết khiếu nại trong vòng 48h. Ngoại trừ những lý do liên quan đến bảo hành sản phẩm, thay thế linh kiện,v.v... thời gian có thể kéo dài lâu hơn tùy vào tình hình thực tế. Tất cả các yếu tố khách quan ảnh hưởng đến kết quả giải quyết tranh chấp, khiếu nại, nhân viên chăm sóc khách hàng của Mada sẽ liên hệ xin lỗi & xác nhận với Quý Khách. Mada cam kết giải quyết tranh chấp & khiếu nại của Quý Khách dựa trên nguyên tắc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng & trên cơ sở các chính sách mà Mada đã công bố.
- Bước 2: Trong trường hợp phức tạp hoặc những trường hợp không được quy định tại các chính sách mà Mada đã công bố, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ xin ý kiến cấp trên & giải quyết trong thời hạn không quá 07 ngày. Mada cam kết những trường hợp nằm ngoài quy định chung, Mada sẽ cân nhắc & hợp tác với Quý Khách để cùng đưa ra biện pháp xử lý phù hợp cho cả 2 bên. 
- Bước 3: Chuyển kết quả giải quyết khiếu nại cho các bộ phận liên quan để thực hiện (bộ phận kế toán, bộ phận mua hàng, bộ phận giao hàng,...) & liên lạc với Quý Khách để thông báo kết quả khiếu nại đã được giải quyết.
b) Người bán là thành viên Mada: Quý Khách vui lòng liên lạc trực tiếp với người bán. Trường hợp không liên lạc được hoặc người bán không hỗ trợ giải quyết, Quý Khách vui lòng liên hệ Mada để được hỗ trợ. Mada sẽ liên hệ người bán để yêu cầu giải trình khiếu nại của Quý Khách, Quý Khách tự thỏa thuận phương án giải quyết với người bán. Mada chỉ hỗ trợ thông tin cần thiết, Mada không chịu trách nhiệm giải quyết những khiếu nại liên quan đến sản phẩm mà thành viên tự do đăng bán trên Mada.vn.

10. Quy trình thanh toán:
Tại Mada việc mua sắm trở nên thật dễ dàng, Mada chấp nhận nhiều hình thức thanh toán tiện lợi & linh hoạt để Quý Khách có thể lựa chọn:
- Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD - Cash On Delivery).
- Thanh toán bằng thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ (Visa/MasterCard).
- Thanh toán bằng thẻ ATM nội địa.


- COD: là tên viết tắt của cụm từ Cash On Delivery - nghĩa là thanh toán tiền mặt khi nhận hàng. Mada chấp nhận hình thức thanh toán này cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc, có 2 trường hợp sau:
     + Đơn hàng thuộc khu vực nội thành Tp. Hồ Chí Minh: Quý Khách vui lòng kiểm tra sản phẩm, ký nhận vào biên bản nhận hàng & thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao nhận của Mada.
     + Đơn hàng thuộc ngoại thành Tp. Hồ Chí Minh & các tỉnh thành khác trong cả nước: Quý Khách vui lòng thanh toán cho nhân viên giao hàng của dịch vụ giao nhận do Mada ủy thác. Nếu có bất kỳ sai sót nào về sản phẩm Quý Khách vui lòng liên hệ với Mada qua hotline (08) 3833 8888 để được hỗ trợ & giải quyết.
- Hầu hết các loại thẻ tín dụng hỗ trợ bởi Visa & MasterCard đều được chấp nhận thanh toán. Mada cam kết bảo mật an toàn tuyệt đối về thông tin thẻ của Quý Khách tại Mada. Mada chỉ lưu thông tin thanh toán của Quý Khách trong thời gian đơn hàng diễn ra, dùng để xác minh cho việc thanh toán của Quý Khách thuận tiện hơn. Sau thời gian đó Mada KHÔNG lưu bất kỳ thông tin thanh toán nào khác của Quý Khách. Dữ liệu lưu trong thời gian đơn hàng diễn ra chỉ được cấp quyền cho lãnh đạo cấp cao nhất, nhân viên không có quyền truy cập. Mada có mối quan hệ chặt chẽ với ngân hàng để bảo vệ giao dịch thanh toán của Quý Khách tại Mada được đảm bảo ở mức độ bảo mật tuyệt đối. Mada luôn thận trọng & giải quyết chặt chẽ những vấn đề liên quan đến thanh toán. Vì vậy, Quý Khách hoàn toàn an tâm sử dụng hình thức thanh toán này tại Mada.
- Quý Khách có thể sử dụng thẻ tín dụng của người thân để mua hàng tại Mada, Quý khách chỉ cần cung cấp đầy đủ thông tin thẻ theo các yêu cầu bắt buộc trên Mada.vn & chủ thẻ tín dụng đồng ý xác minh cho việc thanh toán của Quý Khách, thông tin yêu cầu như ảnh bên dưới:

- Khi thanh toán trực tuyến trên Mada, Quý Khách chỉ thanh toán đúng số tiền thể hiện trên đơn hàng & phí vận chuyển (nếu có). Quý Khách không cần tốn thêm bất kỳ chi phí nào khác cho việc thanh toán này, ngoại trừ trường hợp thẻ của Quý Khách không phát hành tại Việt Nam. Khi đó, Quý Khách có thể phải thanh toán phí chuyển đổi ngoại tệ cho ngân hàng phát hành thẻ, biểu phí theo quy định của ngân hàng phát hành thẻ, Quý khách vui lòng liên hệ ngân hàng phát hành thẻ để được hỗ trợ & tư vấn chi tiết.
- Khi nhận hàng của đơn hàng đã thanh toán trực tuyến, Quý Khách vui lòng xuất trình chứng minh nhân dân để đảm bảo đơn hàng được giao đúng người nhận. 
- Quý Khách có thể dùng thẻ của mình để mua hàng tặng bạn bè & người thân. Quý Khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin người nhận & thông tin liên lạc của Quý Khách. Để nhân viên chăm sóc khách hàng liên lạc bổ sung thông tin giao hàng hoặc xác nhận đơn hàng thành công.
- Trước khi hoàn thành việc thanh toán, hệ thống bảo mật cổng thanh toán sẽ có bước xác minh qua thông tin mà Quý Khách đã đăng ký với ngân hàng phát hành thẻ, có thể là email hoặc tin nhắn điện thoại. Tất cả các quá trình xác minh được thiết lập trên máy tính & hoàn toàn tự động, vì vậy đảm bảo yêu cầu an toàn bảo mật thông tin của Quý Khách. Tuy nhiên, đôi khi có vài trường hợp ngân hàng bị lỗi hệ thống, nhân viên hỗ trợ từ Mada sẽ liên hệ để báo với Quý Khách bổ sung thông tin đầy đủ cho hệ thống xử lý. Giao dịch thanh toán thành công khi thông tin Quý Khách bổ sung thông tin trùng khớp với thông tin hệ thống của ngân hàng. Các bước xác minh được thiết lập chặt chẽ, một trong các bước xác minh gặp vấn đề hệ thống sẽ tự động dừng lại & xóa hết thông tin hiện có, để đảm bảo an toàn thông tin của Quý Khách. Khi thanh toán thành công hệ thống sẽ tự động thông báo với Quý Khách qua email hoặc tin nhắn điện thoại. 

V. ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH
- Mada tôn trọng quyền riêng tư, các thành viên tự do thỏa thuận các điều khoản giao dịch của mình.
- Các thành viên lưu ý cẩn trọng với các điều khoản giao dịch & thanh toán để đảm bảo an toàn cho các giao dịch của mình.
- Người bán: nên đăng tin chi tiết sản phẩm & xem xét các điều kiên thanh toán khi giao hàng.
- Người mua: nên tìm hiểu kỹ các tính năng, thông tin chi tiết, hướng dẫn sử dụng, bảo hành sản phẩm "nếu có" & các phương thức thanh toán an toàn.
- Mada cung cấp công cụ đánh giá mức độ niềm tin của người bán & người mua, các chi tiết mang tính chất tham khảo.
- Mada sẵn sàng hỗ trợ & cung cấp thông tin khi có tranh chấp, khiếu nại xảy ra khi có yêu cầu chính đáng từ người bán hoặc người mua. 
- Mada chịu trách nhiệm về chất lượng, thanh toán, bảo hành & khiếu nại đối với các sản phẩm Mada trực tiếp bán.
- Mada chỉ hỗ trợ thông tin cho các thành viên giải quyết vấn đề khi tranh chấp xảy ra. Các thành viên nên cẩn trọng với các giao dịch của mình.

VI. BẢO VỆ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG
1) Mục đích & pham vi thu thập: 
- Việc thu thâp dữ liệu chủ yếu trên Mada.vn bao gồm: họ tên, email, số điện thoai di động, địa chỉ (thành viên), Mada yêu cầu bắt buộc các thông tin này. Nhằm mục đích liên lạc xác minh danh tính của các thành viên, đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng. 
- Thành viên chủ động ghi nhớ thông tin tài khoản & chủ động lưu trữ mọi thông tin giao dịch dịch vụ dưới tên đăng ký của mình.

2) Phạm vi sử dụng thông tin:
- Trang thương mại điện tử Mada.vn chủ yếu sử dụng thông tin thành viên để:
     + Cung cấp dịch vụ đến thành viên.
     + Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa các thành viên & thông tin liên lạc với Mada.
     + Ngăn ngừa các hoạt động giả mạo, phá hủy tài khoản thành viên.
     + Liên lạc & giải quyết với thành viên trong những trường hợp khẩn cấp.
     + Xác nhận các giao dich tại Mada.vn.
     + Ngoài ra hoàn toàn không sử dụng với bất ky mục đích khác không liên quan đến Mada.vn.
Trong  trường hợp  có  yêu  cầu  của  pháp  luật:  Trang thương mại điện tử Mada.vn có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.

3) Thời gian lưu trữ thông tin:
- Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của Mada.vn.

4) Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó:
- Bộ phận phụ trách công nghệ thông tin của Mada và những cá nhân, đơn vị khác theo phân quyền/ủy quyền hợp lệ của Mada tùy từng thời điểm và theo xác nhận của thành viên.

5) Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để thành viên có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình:

- CÔNG TY CỔ PHẨN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NIB
- MST: 0314168821 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP. Hồ Chí Minh cấp ngày 22/12/2016
- Đại diện công ty: Ông VŨ ĐỨC HOAN
- Chức danh: CEO - Giám đốc
- Điện thoại: (08) 3834 3888
- Hotline: (08) 3833 8888
- Email: info@mada.vn/ cskh@mada.vn

6) Phương thức & công cụ để thành viên tự chỉnh sửa các thông tin cá nhân của mình:
- Thành viên có quyền tự đăng nhập vào tài khoản của mình để: xem, cập nhật, chỉnh sửa hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình, trường hợp bất tiện thành viên có thể gửi yêu cầu Mada hỗ trợ việc này.
- Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến ban quản trị của Mada.vn. Khi tiêp nhận những yêu cầu này, Mada sẽ xác nhận lại thông tin & Mada phải có trách nhiệm giải trình đồng thời hướng dẫn thành viên khôi phục & bảo mật thông tin.

7) Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng.
- Thông tin cá nhân của Quý Khách được Mada cam kết bảo mật tuyệt đối, theo chính sách bảo mật của Mada.vn. 
- Việc thu thập & sư dụng thông tin cá nhân chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Quý Khách. 
- Không sử dụng, chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3.
- Trong trường hợp khách quan, máy chủ tại Mada.vn bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân. Mada sẽ có trách nhiệm tìm cách khắc phục & thông báo cho cơ quan chức năng để điều tra & kip thời xử lý vụ việc.
- Thành viên giao dịch mua bán trên Mada.vn tự cân nhắc trao đổi giao dịch thanh toán của cá nhân. 
- Những nội dung trên sẽ được hiển thị rõ ràng cho thành viên trước thời điểm thu thập thông tin trên website www.mada.vn.

VII. QUẢN LÝ THÔNG TIN XẤU.
1) Quy định thành viên:

- Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Mada về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
- Thành viên không sử dụng dịch vụ của Mada vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe dọa, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra & phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Mada. Hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
- Thành viên không được thay đổi, chỉnh sửa, gán ghép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp & tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Mada cung cấp cho một bên thứ ba, nếu không được sự đồng ý của Mada trong bản Quy Chế này.
- Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Mada dưới mọi hình thức, như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Mada.vn.

2) Danh sách sản phẩm cấm giao dịch và giao dịch có điều kiện tại Mada.vn
- Danh sách sản phẩm cấm giao dịch:

  • Rượu các loại;
  • Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác;
  • Các loại pháo nổ, thuốc pháo nổ;
  • Các chất ma túy;
  • Thiết bị gây nhiễu thông tin di động tế bào;
  • Đèn trời;
  • Vũ khí quân dụng, trang thiết bị, kĩ thuật, khí tài, phương tiện chuyên dùng quân sự, công an, quân trang;
  • Đồ chơi nguy hiểm, đồ chơi có hại tới giáo dục nhân cách và sức khỏe của trẻ em hoặc tới an ninh, trật tự, văn hóa xã hội (bao gồm cả các chương trình trò chơi điện tử);
  • Các sản phẩm văn hóa phản động, đồi trụy, mê tín dị đoan hoặc có hại tới giáo dục thẩm mỹ, nhân các
  • Di vật, cổ vật, bảo vật quốc gia thuộc di tích lịch sử văn hóa và danh lam thắng cảnh, thuộc sở hữu toàn dân, sở hữu của các tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội;
  • Hóa chất độc; Tiền chất;
  • Thực vật, động vật hoang dã;
  • Thủy sản cấm khai thác, thủy sản có dư lượng chất độc hại vượt quá giới hạn cho phép, thủy sản có yếu tố độc tự nhiên gây nguy hiểm đến tính mạng con người;
  • Các loại thuốc chữa bệnh cho người,  các loại vắc xin, sinh phẩm y tế, mỹ phẩm, hóa chất và chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn trong lĩnh vực gia dụng và y tế chưa được sử dụng tại Việt Nam;
  • Các loại trang thiết bị y tế chưa được  phép sử dụng tại Việt Nam
  • Các loại  mỹ phẩm  y tế  chưa được công bố  với  cơ  quan có thẩm quyền;
  • Mua bán các loại xe không có giấy tờ hay mất giấy tờ (Chú ý khi mua bán xe phải có bên thứ 3 chứng giấy tờ)
  • Mua bán thông tin cá nhân (email, danh sách khách hàng...)

- Danh sách sản phẩm giao dịch có điều kiện:

  • Đối với dụng cụ thể thao tập võ, thành viên bán hàng phải là cửa hàng dụng cụ thể thao hay cơ sở sản xuất dụng cụ thể thao.
  • Đối với các mặt hàng giới tính như bao cao su có thể bán như nhà thuốc, riêng sextoy, kích dục không được bán.
  • Đối với các mặt  hàng phần  mềm  như account, software,... có bản quyền, phải do công ty có giấy phép kinh doanh rõ ràng. Các cá nhân không được bán mặt hàng này.

-     Hành vi cấm trong hoạt động đăng tải tin để giới thiệu, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên Mada.vn:

  • Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam.
  • Quảng cáo xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân. 
  • Quảng cáo có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép.
  • Quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; về số lượng, chất lượng, giá, công dụng, kiểu dáng, bao bì, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại, phương thức phục vụ, thời hạn bảo hành của sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được công bố.
  • Quảng cáo bằng việc sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp về giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của mình với giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cùng loại của tổ chức, cá nhân khác.
  • Quảng cáo có nội dung cạnh tranh không lành mạnh theo quy định của pháp luật về cạnh tranh
  • Quảng cáo vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ.

-     Cơ chế rà soát, kiểm soát thông tin về sản phẩm/dịch vụ của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT đối với sản phẩm/dịch vụ đăng tải trên website:

  • Người bán gửi thông tin về công ty, cá nhân muốn mở gian hàng trên Mada.vn. Sau khi được cấp tài khoản gian hàng người bán mới có thể đăng bán các sản phẩm của mình.
  • Mada.vn sẽ toàn quyền loại bỏ các sản phẩm của người bán nếu sản phẩm bán vi phạm quy chế đăng tin. Các sản phẩm không phù hợp với chuyên mục quy định sẽ bị xóa hoặc Mada.vn chuyển sang chuyên mục khác cho là hợp lý.
  • Mada.vn giữ quyền quyết định về việc lưu giữ hay loại bỏ sản phẩm đã đăng trên trang web này mà không cần báo trước.

VIII. TRÁCH NHIỆM TRONG TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH LỖI KỸ THUẬT.
- Mada cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật.Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Mada, Mada sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.
- Khi thực hiện các giao dịch trên Mada.vn, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.
- Ban quản trị của Mada.vn cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dich. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên thông báo cho Ban quản trị của Mada qua địa chỉ email: info@mada.vn hoặc cskh@mada.vn. Mada sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các thành viên tham gia tại Mada.vn.
- Tuy nhiên, Ban quản trị của Mada sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản trị, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản trị gây ra.

IX. QUYỀN & NGHĨA VỤ CỦA BAN QUẢN TRỊ WEBSITE WWW.MADA.VN
1) Quyền & trách nhiệm của doanh nghiệp/ tổ chức:
a) Quyền của ban quản trị Mada.vn.
- Mada sẽ tiến hành cung cấp dịch vụ cho những thành viên tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục & các điều kiện bắt buộc mà Mada.vn nêu ra.
- Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin trên Mada.vn không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam. Khi đó, Mada có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên.
- Mada có thể chấm dứt quyền thành viên & quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên & sẽ thông báo cho thành viên trong thời hạn ít nhất là 30 ngày trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế của Mada. Hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Mada.vn.
- Mada sẽ xem xét việc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ & quyền thành viên nếu thành viên không tham gia hoạt động giao dịch & trao đổi thông tin trên Mada liên tục trong 90 ngày. Nếu muốn tiếp tục trở thành thành viên & được cấp lại quyền sử dụng dịch vụ thì phải đăng ký lại từ đầu theo mẫu & thủ tục của Mada. 
- Mada có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ & quyền thành viên của thành viên nếu Mada phát hiện thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời hạn thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho Mada trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Mada.vn, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên & quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ hiển nhiên hết giá trị & bị chấm dứt.
- Mada giữ bản quyền sử dụng dịch vụ & các nội dung trên Mada theo các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Mada. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng & phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.
- Mada giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ & phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho thành viên theo yêu cầu, điều kiện & khả năng của Mada, Mada sẽ báo trước cho thành viên trước 30 ngày.

b) Nghĩa vụ & trách nhiệm của Ban quản trị Mada.vn.
- Mada có trách nhiệm xây dựng, thực hiện cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của người bán trên Mada.
- Mada chịu trách nhiệm xây dựng một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng, phần mềm, kết nối internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động trên Mada.vn, trong điều kiện & phạm vi cho phép. Mada sẽ tiến hành triển khai & hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích cho việc giao dịch của các thành viên tham gia & người sử dụng trên Mada.vn.
- Mada có trách nhiệm đứng ra làm trung gian trong việc hòa giải nếu xảy ra tranh chấp giữa người bán & người mua. Mada sẽ tiếp nhận thông tin phản ánh, khiếu nại từ người mua & kiểm tra nội dung phản ánh, khiếu nại đó. Mada sẽ yêu cầu người bán giải trình về thông tin phản ánh đó. Tùy theo mức độ sai phạm Mada sẽ có phương án giải quyết yêu cầu người bán đền bù cho người mua, đồng thời Mada sẽ vô hiệu hóa tài khoản người bán.
- Mada sẽ luôn sàng lọc & kiểm tra những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ & các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này.
- Ngăn chặn & loại bỏ khỏi Mada.vn những thông tin bán hàng, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật & hàng hóa hạn chế kinh doanh hoặc hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện trên Mada.vn.
- Mada luôn luôn cố gắng trong phạm vi & điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Mada.vn & khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên, nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hai cho thành viên thì Mada không chịu trách nhiệm liên đới.

2) Quyền & trách nhiệm của thành viên trên Mada.vn
a) Quyền của thành viên:
- Khi đăng ký trở thành thành viên tại Mada.vn & nhận được email xác nhận từ hệ thống Mada.vn có nghĩa là Quý Khách đã là thành viên hợp lệ tại Mada.vn. 
- Thành viên sẽ được Mada chuyển hàng khi mua hàng từ trang Mada.vn & được tự do đăng bán sản phẩm trên Mada.vn.
- Thành viên sẽ được cấp một tên đăng nhập & một mật khẩu riêng để được vào sử dụng trong việc quản lý những giao dịch & đăng bán sản phẩm &dịch vụ tại Mada thông qua Mada.vn. 
- Thành viên sẽ được Ban quản trị của Mada.vn hướng dẫn sử dụng các công cụ, tính năng phục vụ cho việc mua hàng hoặc đăng tin rao vặt, sử dụng các dịch vụ tiện ích & tham gia các chương trình khuyến mãi dành riêng cho thành viên tại Mada.vn.
- Thành viên được ưu tiên nhận thông báo trước các chương trình khuyến mãi của Mada qua email.
- Thành viên có quyền đóng góp ý kiến trong các hoạt động của Mada để hoàn thiện Mada.vn trong tương lai
- Mọi góp ý thành viên vui lòng gửi về địa chỉ email: cskh@mada.vn/ info@mada.vn.

b) Trách nhiệm & nghĩa vụ của thành viên:
- Chịu trách nhiệm bảo mật & lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký ban đầu.
- Chịu trách nhiệm bảo mật mật khẩu & hộp thư điện tử khi đăng ký tại Mada.
- Thông báo kịp thời cho Mada về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký & mật khẩu của mình để cùng Ban quản trị Mada hợp tác xử lý.
- Cam kết những thông tin đăng tải trên Mada.vn là đúng sự thật.
- Chịu trách nhiệm nội dung, hình ảnh, quá trình giao dịch của mình là hợp pháp.
- Chịu trách nhiệm cung cấp thông tin giapo dịch & hợp tác giải quyết khi có khiếu nại, tranh chấp xảy ra trong quá trình giao dịch mua & bán.
- Thành viên là người bán có trách nhiệm giải quyết hoặc bồi thường thiệt hại cho người mua, nếu người mua có đủ căn cứ pháp lý cáo buộc đối với người bán.
- Cam kết đông ý không sử dụng dịch vụ của Mada cho những mục đích bất hợp pháp, lừa đảo, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra & phát tán Virus gây hư hại đến hệ thống.
- Cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp & tạo ra những công cụ tương tự do Mada cung cấp cho một bên thứ ba khi chưa có sự đồng ý từ Ban quản trị của Mada.
- Không được hành động gây mất uy tín của Mada dưới mọi hình thức.

X. ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG.
- Quy chế của trang thương mại điện tử Mada.vn chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định & công bố trên www.mada.vn. Mada có quyền thay đổi bảng Quy chế này bằng cách thông báo cho các thành viên đang giao dịch trên Mada.vn bằng hộp thư điện tử (email). Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố & thực thi đồng nghĩa với việc thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi.
- Quy chế hoạt động sẽ được Mada.vn cập nhật bổ sung & thông báo đến thành viên. Thành viên tham gia giao dịch trên website có trách nhiệm theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên website.

XI. ĐIỀU KHOẢN CAM KẾT
- Mọi thành viên và đối tác/người bán hàng khi sử dụng Mada.vn làm giao dịch mua bán trực tuyến thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo quy chế này.
- Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với Mada.vn theo thông tin dưới đây để được giải đáp:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NIB
Bộ phận chăm sóc khách hàng - Tầng 1
Địa chỉ: 376 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp.HCM
Hotline: (08) 3833 8888

Email: info@mada.vn - cskh@mada.vn


Trân trọng!