Chính sách đổi trả

- Mada luôn thận trọng & cân nhắc với từng chính sách hậu mãi cho Quý Khách sau khi mua hàng, Mada hy vọng Quý Khách sẽ hài lòng với các sản phẩm đang bán tại Mada.vn.
- Mada luôn đặt uy tín hàng đầu, các sản phẩm đang bán tại Mada.vn đã được đội ngũ nhân viên Mada chọn lọc một cách nghiêm khắc nhất. Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi của Quý Khách, Mada chấp nhận việc đổi, trả & hoàn tiền trong vòng 14 ngày tính từ lúc Quý Khách nhận hàng.
- Quý Khách vui lòng tham khảo chính sách hoặc gọi vào hotline (028) 3833 8888 để nhân viên Mada tiếp nhận & tư vấn Quý Khách tốt hơn.

I. Điều kiện sản phẩm được đổi, trả

- Mada không chấp nhận đổi, trả những sản phẩm thuộc danh mục hạn chế
- Mada chỉ chấp nhận đổi, trả những sản phẩm đảm bảo những tiêu chuẩn sau:
     + Còn nguyên hiện trạng ban đầu.
     + Còn hóa đơn mua hàng tại Mada & sản phẩm chưa qua sử dụng.
     + Còn nguyên đóng gói, nhãn, mác & bao bì không bị biến dạng.
     + Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
     + Còn đầy đủ Tem/phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn sử dụng & các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v..
     + Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
     + Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy
     + KHÔNG CHẤP NHẬN MỌI HÌNH THƯC ĐỔI, TRẢ CỦA CÁC DỊCH VỤ.

a) Đổi, trả theo yêu cầu của Quý Khách - do Quý Khách không ưng ý với các sản phẩm đã chọn: Mada chân thành xin lỗi Quý Khách về bất tiện này, Mada chỉ chấp nhận đổi hoặc trả những sản phẩm không đúng chất lượng, không đúng miêu tả, sản phẩm bể vỡ do lỗi của Mada hoặc bên vận chuyển.
b) Đổi trả do sản phẩm lỗi kỹ thuật, sai thông tin miêu tả, bể vỡ, thiếu sản phẩm: tất cả các sản phẩm đang bán tại Mada & đảm bảo thời gian qui định.

* Trường hợp Quý Khách đã thanh toán cho đơn hàng & phát hiện bị bể vỡ hoặc thiếu: Quý Khách vui lòng chụp hình sản phẩm, tất cả bao bì & gửi về email: [email protected], Mada sẽ kiểm tra sản phẩm & bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên lạc với Quý Khách trong vòng 48h, thời gian đổi hoặc bổ sung sản phẩm sẽ được tiến hành trong vòng 72h (thời gian đổi sản phẩm được tính từ lúc nhận được sản phẩm hoàn về & thời gian bổ sung sản phẩm được tính từ lúc nhân viên chăm sóc khách hàng Mada xác nhận với Quý Khách)
* Trường hợp Quý Khách gặp khó khăn với sản phẩm được xác định về lỗi kỹ thuật, Quý Khách vui lòng liên hệ với trung tâm kỹ thuật/ trung tâm bảo hành nằm trong "sách hướng dẫn sử dụng" hoặc "phiếu bảo hành" của sản phẩm (nếu có). Hoặc liên hệ với Mada qua hotline (028) 3833 8888 để được hỗ trợ.

Lưu ý: Quý Khách vui lòng kiểm tra hàng hóa ngay khi nhận được từ nhân viên giao hàng của Mada, nếu phát hiện sản phẩm bị hư hao do lỗi đóng gói của Mada hoặc do vận chuyển làm ảnh hưởng đến các điều kiện trên Mada vẫn chấp nhận đổi, trả & miễn phí hoàn toàn phí vận chuyển.

Mada KHÔNG CHẤP NHẬN đổi, trả hàng hóa được Quý Khách báo do lỗi vận chuyển SAU KHI Quý Khách đã kiểm tra tình trạng hàng & đồng ý ký nhận vào biên bản nhận hàng của nhân viên giao hàng Mada.

II. Cách thức đổi, trả sản phẩm.

Khi Quý Khách có ý định muốn đổi hoặc trả sản phẩm, Quý Khách vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Mada qua hotline (028) 3833 8888, Quý Khách chỉ cần cung cấp thông tin đơn hàng, điện thoại liên hệ & nguyên nhân đổi trả. Mada sẽ giải quyết trước những vấn đề liên quan & hỗ trợ Quý Khách cho việc đổi hoặc trả hàng được nhanh chóng & thuận tiện hơn.

a) Đối với Quý Khách ở nội thành Tp. Hồ Chí Minh:
Mada khuyến khích việc Quý Khách đến trực tiếp địa chỉ Mada cung cấp để đổi hoặc trả hàng, việc này nhằm rút ngắn thời gian chờ đợi của Quý Khách. Hoặc Quý Khách đóng gói sản phẩm & gửi về địa chỉ Mada cung cấp.

b) Đối với Quý Khách ở ngoại thành Tp. Hồ Chí Minh & các tỉnh thành khác trong cả nước: 
Vui lòng đóng gói sản phẩm & gửi về địa chỉ Mada cung cấp

Thông tin địa chỉ:   CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NIB
                              Bộ phận chăm sóc khách hàng - Tầng 1
                              Địa chỉ: 376 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp.HCM
                              Hotline: (028) 3833 8888

* Lưu ý: Quý Khách vui lòng ghi rõ thông tin người gửi: Họ tên, mã số đơn hàng, số điện thoại liên hệ.

III. Phương thức thanh toán cho việc đổi, trả hoặc hoàn tiền.
- Khi nhận được sản phẩm hoàn về, nhân viên kho Mada sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm trong vòng 48h. Sau khi có kết quả kiểm tra nhân viên chăm sóc khách hàng của Mada sẽ liên lạc với Quý Khách để xác nhận kết quả đổi, trả sản phẩm & thông báo việc hoàn tiền vào "ví điện tử" của Quý Khách tại Mada.vn.
- "Ví điện tử" được thông báo với Quý Khách qua email mà Quý Khách đã đăng ký tài khoản tại Mada.vn.
- Khi Quý Khách đặt hàng, Quý Khách vui lòng đăng nhập theo đúng thông tin đăng ký tài khoản ban đầu để sử dụng thanh toán cho "ví điện tử".
- "Ví điện tử" được áp dụng cho tất cả các chương trình khuyến mãi tại Mada.vn.

 

* CÁC CÂU HỎI VỀ VIỆC HOÀN TIỀN VÀO "VÍ ĐIỆN TỬ"

1. Ví điện tử là gì?
- "Ví điện tử" tại Mada là một mã tiền điện tử có giá trị tương đương với giá trị đơn hàng mà Quý Khách đã hoàn trả về Mada thành công. Số tiền trong "ví điện tử" được sử dụng một lần, có giá trị trong vòng 12 tháng kể từ ngày phát hành & được áp dụng thanh toán cho tất cả các đơn hàng tại Mada.vn (bao gồm thanh toán cho cả chương trình khuyến mãi).
- "Ví điện tử" được thông báo cho Quý Khách qua email mà Quý Khách đã đăng ký thành viên tại Mada.
- Khi Quý Khách gặp khó khăn với việc thanh toán bằng "ví điện tử", Quý Khách vui lòng liên hệ hotline (08) 3833 8888, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ hướng dẫn & hỗ trợ Quý Khách.

2. Khi trả sản phẩm về Mada thì bao lâu tôi mới nhận được thông tin tài khoàn của "ví điện tử"?
- Khi nhận được sản phẩm hoàn về, Mada sẽ liên lạc với Quý Khách để xác nhận việc nhận lại sản phẩm & nhân viên Mada sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm trong vòng 48h. 
- Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ thông báo kết quả kiểm tra & thông tin tài khoản "ví điện tử" được gửi đến email mà Quý Khách đã đăng ký thành viên tại Mada.vn.

3. Tôi có được áp dụng thanh toán khi "ví điện tử" của tôi hết hạn không?
- Xin lỗi Quý Khách về bất tiện này, Quý Khách không thể sử dụng thanh toán khi "ví điện tử" hết hạn. Trong trường hợp này Quý Khách vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ gia hạn thời hạn sử dụng thêm 12 tháng kế tiếp (tính từ ngày kích hoạt gia hạn).

4. Tôi có thể kiểm tra tài khoản của tôi trong "ví điện tử" tại Mada không?
- Hoàn toàn được, thông tin kiểm tra "ví điện tử" được thông báo qua email mà Quý Khách dùng để đặt hàng.

5. Tôi không đăng ký thành viên Mada, tôi có thể sử dụng "ví điện tử" không?
- Quý Khách vui lòng đăng ký thành viên tại Mada.vn để đảm bảo an toàn tài khoản trong "ví điện tử" & đảm bảo việc thanh toán không bị nhầm lẫn.

Nếu Quý Khách có bất kỳ khó khăn hoặc thắc mắc về việc đổi, trả sản phẩm & hoàn tiền vào "ví điện tử", Quý Khách vui lòng liên hệ hotline (028) 3833 8888 để được hỗ trợ.

 

Mada sẵn sàng tiếp nhận, hỗ trợ & đóng góp ý kiến của Quý Khách để Mada nâng cao chất lượng phục vụ tốt hơn cho Quý Khách Hàng!

Trân trọng!