Chính sách bảo hành

- Các sản phẩm đang bán tại Mada.vn đều được bảo hành chính hãng theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng của hãng. Tùy thuộc vào tính năng của từng sản phẩm, mà nhà sản xuất sẽ sử dụng một hình thức bảo hành phù hợp, thông thường có 3 hình thức bảo hành chủ yếu như: phiếu bảo hành, tem bảo hành & bảo hành điện tử.
+ Phiếu bảo hành chính hãng luôn luôn đi kèm với sản phẩm.
+ Tem bảo hành chính hãng sẽ được dán trực tiếp vào sản phẩm.
+ Bảo hành điện tử: khi Quý Khách nhận được sản phẩm, Quý Khách vui lòng liên hệ với trung tâm bảo hành chính hãng, Quý Khách chỉ cần đọc số imei trên sản phẩm. Trung tâm bảo hành sẽ kích hoạt bảo hành điện tử cho Quý Khách.

Mada có thông tin chi tiết về hình thức & thời hạn bảo hành trong mục miêu tả của từng sản phẩm, và với mỗi sản phẩm có thể có những quy định riêng của nhà sản xuất, Quý Khách vui lòng đọc kỹ điều kiện bảo hành để Quý Khách có sự lựa chọn tốt nhất.

Lưu ý: Nếu Quý Khách có bất kỳ khó khăn nào về bảo hành sản phẩm, Quý Khách vui lòng gọi vào hotline (028) 3833 8888, bộ phận chăm sóc khách hàng của Mada sẵn sàng hỗ trợ Quý Khách.

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

1) Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau:

- Còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Còn hóa đơn mua hàng tại Mada.vn.
- Tem bảo hành & tem niêm phong của nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chắp vá, bôi bẩn, sửa chữa (đối với các sản phẩm không áp dụng bảo hành điện tử).
- Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng bảo hành điện tử).
- Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.

2) Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:

- Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.
- Số seri, model sản phẩm không khớp với phiếu bảo hành.
- Số imei không hợp lệ (đối với bảo hành điện tử).
- Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được ủy nhiệm của hãng.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất như: sản phẩm bị bể, biến dạng, cháy, nổ, ẩm trong động cơ & linh kiện,... do người sử dụng.
- Sản phẩm không thuộc danh mục bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.

II. THỜI GIAN BẢO HÀNH:

1) Bảo hành tại trung tâm bảo hành chính hãng.

Tất cả các sản phẩm đang bán tại Mada.vn đều được bảo hành chính hãng. Khi Quý Khách có nhu cầu bảo hành sản phẩm, Quý Khách vui lòng liên hệ & gửi sản phẩm đến trực tiếp hãng, để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất. Trung tâm bảo hành của hãng sẽ có giấy xác nhận & thông báo cụ thể về thời gian hoàn thành bảo hành sản phẩm cho Quý Khách.

2) Bảo hành thông qua Mada.

Trường hợp Quý Khách gửi sản phẩm bảo hành về Mada, khi Mada nhận được sản phẩm bộ phận chăm sóc khách hàng của Mada sẽ liên lạc qua điện thoại hoặc email để xác nhận với Quý Khách. Thời gian xác nhận được tính trong vòng 4h từ lúc Mada nhận sản phẩm (không tính thời gian nghỉ, các ngày thứ 7, chủ nhật & lễ, tết). Mada sẽ hỗ trợ gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành chính hãng, thời gian bảo hành sản phẩm Mada sẽ thông báo cụ thể cho Quý Khách khi Mada nhận được thông báo từ trung tâm bảo hành chính hãng. Thời gian dự kiến từ 2-3 tuần, phụ thuộc vào linh kiện cần thay thế.

* Mada khuyến khích Quý Khách gửi sản phẩm bảo hành đến trực tiếp trung tâm bảo hành chính hãng, Mada chỉ là trung gian gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành giúp Quý Khách. Việc này hạn chế thời gian chờ đợi của Quý Khách.

Lưu ý: 

- Quý khách cần đóng gói sản phẩm bảo hành, hóa đơn mua hàng hoặc biên nhận bán hàng (do Mada phát hành) và phiếu bảo hành
- Quý khách chịu trách nhiệm về tính toàn vẹn của hàng hóa khi gửi về Mada, vì vậy Quý Khách vui lòng bao bọc kỹ sản phẩm & đảm bảo sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài.
- Mada không chịu trách nhiệm về chi phí vận chuyển trong trường hợp Quý Khách gửi sản phẩm bảo hành.
- Quý khách chỉ gửi sản phẩm cần bảo hành, vui lòng không kèm theo phụ kiện khác.
- Vui lòng không đóng gói các sản phẩm bảo hành thuộc nhiều đơn hàng khác nhau vào cùng chung một kiện. Mada không chịu trách nhiệm nếu có thất thoát hoặc thất lạc xảy ra trong trường hợp Quý Khách không thực hiện theo đúng hướng dẫn.
- Để tránh tình trạng thất lạc hàng hóa lúc Quý Khách gửi sản phẩm về Mada hỗ trợ bảo hành, Quý Khách vui lòng thông báo với Mada ngay khi Quý Khách vừa gửi & Mada sẽ lưu ý thời gian gửi sản phẩm của Quý Khách. Nếu quá thời gian qui định mà Mada chưa có xác nhận với Quý Khách việc bảo hành, Quý Khách vui lòng liên hệ qua hotline (028) 3833 8888 để Mada cùng Quý Khách kiểm tra bên vận chuyển. Mada hoàn toàn không chịu trách nhiệm khi hàng hóa do Quý Khách gửi bị thất lạc lúc vận chuyển về Mada.

Mọi thắc mắc Quý Khách vui lòng liên hệ qua hotline (028) 3833 8888 để được hỗ trợ & tư vấn.

Trân trọng!